Trung tâm Y tế TP Hạ Long thảo luận, nâng cấp, đổi mới trang Thông tin trực tuyến

Chiều ngày 22 tháng 05 năm 2024, trên tinh thần hướng tới nâng cao chất lượng thông tin truyền thông, đồng chí Vũ Hải Bình – PGĐ TTYT TP. Hạ Long đã chủ trì buổi họp thảo luận nâng cấp, đổi mới trang thông tin trực tuyến Trung tâm Y tế với cán bộ phụ trách công tác truyền thông – giáo dục sức khỏe của các khoa, phòng và phòng khám trực thuộc Trung tâm.

Trong bối cảnh chuyển đổi số đang được thực hiện, đi sâu vào từng lĩnh vực trong đó có Y tế thì trang web của Trung tâm là một nền tảng số quan trọng cần được quan tâm. Có thể coi trang web là bộ mặt, là một văn phòng của cơ quan chúng ta trên không gian mạng, là nơi tương tác giữa các cán bộ Trung tâm và giữa cán bộ với nhân dân trên nền tảng số.

Song song với hệ thống Chính quyền điện tử, website Trung tâm có địa chỉ tại: https://trungtamytehalong.vn/ đã từng bước trở thành nơi giúp cán bộ nắm bắt thông tin, sự kiện, lịch công tác, cập nhật văn bản chỉ đạo, hiều hành, các hướng dẫn mới nhất của ngành y tế và của địa phương. Tuy nhiên với tốc độ phát triển thông tin truyền thông như vũ bão hiện nay, việc đổi mới, nâng cấp hoạt động trang web là vô cùng cần thiết để đáp ứng với xu hướng công nghệ, tạo ra kênh tương tác thuận tiện đảm bảo hoạt động của Trung tâm.

Giao diện web site hiện tại

Việc xây dựng và thiết kế một trang web phù hợp xu hướng là một nhiệm vụ quan trọng cần được thực hiện một cách chuyên nghiệp và bài bản. Vì vậy trong buổi họp thảo luận, đồng chí Vũ Hải Bình và các cán bộ Trung tâm đã xem xét kỹ lưỡng cách bố trí từng nội dung trên trang web hiện hành và góp ý những nội dung cần sửa đổi, nâng cấp trong trang web mới.

Bên cạnh nâng cấp Trang Thông tin điện tử, đồng chí Vũ Hải Bình đã nhấn mạnh nhiệm vụ của Trung tâm trong việc tổ chức đào tạo, tập huấn cho cán bộ nhân viên, cộng tác viên về nâng cao số lượng, chất lượng tin bài, đóng góp xứng đáng vào công tác truyền thông của Trung tâm Y tế Thành phố.

Giao diện web site dự kiến sau nâng cấp

Kết luận, đồng chí Vũ Hải Bình đã giao đơn vị tư vấn, các Phòng chức năng tiếp tục hoàn thiện thiết kế Trang Thông tin điện tử, đồng thời yêu cầu các khoa phòng, phòng khám, Trạm Y tế chủ động, thường xuyên thực hiện viết tin bài gửi đăng tải lên Trang thông tin, cập nhật kịp thời, sát đúng với từng hoạt động của Trung tâm./.

Các tin liên quan
THÔNG BÁO
BẢN TIN COVID 19
Lịch công tác
Phòng ban trực thuộc
Cấp cứu 24/7

+84-033-3825277

ĐƯờng dây nóng

0919 080 235

PHÓ GIÁM ĐỐC
BÀ NGUYỄN THỊ BÍCH THUỶ

PHÓ GIÁM ĐỐC