Đảng uỷ Trung tâm Y tế TP Hạ Long Tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng Đợt 02/9/2023

Chiều ngày 30/8/2023, Đảng uỷ Trung Tâm Y tế TP Hạ Long long trọng Tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng Đợt 02/9/2023 cho Đ/c Bùi Hồng Tâm – Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Trung tâm tròn 30 tuổi Đảng.
Dự Lễ Trao Tặng Huy hiệu Đảng có Đ/c Nguyễn Ngọc Sơn – Thành uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố; Ban giám đốc, BCH Đảng bộ, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên và toàn bộ đảng viên Đảng bộ Trung tâm Y tế thành phố Hạ Long.
Phát biểu tại buổi Lễ, Đ/c Nguyễn Ngọc Sơn đánh giá cao Đ/c Bùi Hồng Tâm trong công tác chuyên môn cũng như phẩm chất, tư cách, đạo đức. Đ/c Bùi Hồng Tâm là một trong số ít đảng viên của thành phố Hạ Long khi có 59 năm tuổi đời, 30 năm tuổi Đảng; là một trong những đảng viên nhiều năm liền hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Trong suốt 30 năm kể từ giây phút được giơ tay tuyên thệ dưới lá cờ của Đảng, Đ/c Bùi Hồng Tâm đã luôn luôn phấn đấu, rèn luyện, nỗ lực làm tốt mọi nhiệm vụ được giao. Luôn nêu cao tinh thần, trách nhiệm của người đứng đầu; gương mẫu thực hiện lời dạy của Bác Hồ “cần, kiệm, liêm, chính, chí công, vô tư” và không làm điều gì vi phạm tư cách, phẩm chất của người đảng viên ảnh hưởng tới thanh danh của Đảng, uy tín của đơn vị.

Trong giây phút thiêng liêng và tự hào khi được nhận phần thưởng cao quý của Đảng; Đ/c bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến Thành uỷ, UBND thành phố, Đảng bộ Trung tâm Y tế; anh chị em đồng nghiệp trong và ngoài đơn vị. Đ/c Bùi Hồng Tâm hứa sẽ tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng, đem hết sức lực, trí tuệ để lãnh đạo Trung tâm Y tế thành phố Hạ Long ngày càng phát triển đáp ứng sự hài lòng của nhân dân; cùng đảng viên trong đảng bộ Trung tâm phấn đấu giữ vững danh hiệu “Đảng bộ trong sạch vững mạnh ” .

Các tin liên quan
THÔNG BÁO
BẢN TIN COVID 19
Lịch công tác
Phòng ban trực thuộc
Cấp cứu 24/7

+84-033-3825277

ĐƯờng dây nóng

0919 080 235

PHÓ GIÁM ĐỐC
BÀ NGUYỄN THỊ BÍCH THUỶ

PHÓ GIÁM ĐỐC